Top 15 Quán Cà Phê Đà Lạt Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch

Rate this post

Nhắc đến Đà Lạt, bạn thường nghĩ đến những đồi thông xanh mướt, những vườn hoa rực rỡ và bầu không khí trong lành mát mẻ. Tuy nhiên, thành phố ngàn hoa này còn níu chân du khách bởi các quán cà phê tại Đà Lạt ”chữa lãnh”. Cùng Kayla Coffee điểm qua các quán cà phê Đà Lạt được giới trẻ săn đón nhất hiện nay nhé!

Top 15 quán cà phê Đà Lạt
Top 15 quán cà phê Đà Lạt

Review quán cà phê Đà Lạt đẹp

Dưới đây là TOP 5 quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua:

Túi Mơ To

Túi Mơ To là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt. Nằm trên một ngọn đồi cao, Túi Mơ To sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng những góc sống ảo “triệu like”, thu hút du khách bởi vẻ đẹp bình yên và thơ mộng.

Vị trí:

  • Tọa lạc tại số 31A, hẻm 31, đường Hoàng Diệu, phường 5, thành phố Đà Lạt.
  • Nằm trên một ngọn đồi cao, cách trung tâm thành phố khoảng 4km.
  • Bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy hoặc taxi.
Túi Mơ To
Túi Mơ To

Thiết kế theo phong cách vintage, mộc mạc, Túi Mơ To là một trong những quán cà phê Đà Lạt mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi như đang lạc bước vào một ngôi nhà nhỏ giữa thung lũng. Những vật dụng trang trí đơn giản, gần gũi với thiên nhiên như bàn ghế gỗ, khung tranh thêu, lọ hoa,… tạo nên cho du khách một không gian bình yên, nhẹ nhàng.

Bình Minh Ơi Cafe

Bình Minh Ơi Cafe không chỉ nổi tiếng với view săn mây “triệu like” mà còn là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn tại Đà Lạt.

Không gian quán được thiết kế theo phong cách vintage, mang đậm dấu ấn thời gian với những vật dụng trang trí đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.Chất liệu tôn mang đến nét hiện đại cho quán cà phê, tạo sự khác biệt so với những quán cà phê vintage khác tại Đà Lạt. Bình Minh Ơi Cafe không chỉ là một điểm đến lý tưởng để ngắm cảnh, chụp ảnh mà còn là nơi diễn ra những đêm nhạc acoustic đầy cảm xúc, thu hút đông đảo du khách đến với Đà Lạt.

Bình Minh Ơi Cafe
Bình Minh Ơi Cafe

Vị trí: 

  • Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt
  • Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km

Ô Cửa Mùa Đông Cafe

Trên con đường Trần Quốc Toản sầm uất, Ô Cửa Mùa Đông Cafe là một trong những quán cà phê Đà Lạt tựa như một căn nhà gỗ bước ra từ truyện cổ tích giữa lòng phố thị hiện đại. Với hai mặt giáp đường, quán sở hữu không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoáng mát, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Ô Cửa Mùa Đông Cafe
Ô Cửa Mùa Đông Cafe

Kiến trúc của Ô Cửa Mùa Đông Cafe mang đậm phong cách vintage với những mảng tường gỗ ấm cúng, cửa sổ kính rộng mở đón ánh sáng tự nhiên. Bên trong quán, những chiếc bàn ghế gỗ mộc mạc được sắp xếp gọn gàng, cùng với những chiếc đèn lồng ấm áp và những bức tranh treo tường mang đậm dấu ấn thời gian, tạo nên một không gian vintage ấm cúng, gần gũi.

Vị trí: 

  • Số 88 Đồng Tâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đợi Một Người Cafe

Đã từ lâu, cái tên “Đợi Một Người” là một trong những quán cà phê Đà Lạt thu hút du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, bình yên giữa lòng thành phố Đà Lạt. Nằm cách xa trung tâm thành phố, Đợi Một Người mang đến cho du khách một không gian hoàn toàn khác biệt, nơi bạn có thể tạm gác lại những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Dù đoạn đường đi có hơi xa xôi, nhưng chính điều đó đã tạo nên sức hút riêng cho Đợi Một Người. Vượt qua những cung đường quanh co uốn lượn, du khách sẽ được chào đón bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, với những đồi thông xanh rì rào, những ngọn núi cao chót vót và những áng mây trắng bồng bềnh trôi.

Đợi Một Người Cafe
Đợi Một Người Cafe

Quán được bao phủ bởi những mảng tường gỗ mộc mạc, kết hợp với những ô cửa kính rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong. Bàn ghế tại quán được làm từ chất liệu sắt chắc chắn, có phần đệm êm ái, giúp du khách có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của thiên nhiên.

Vị trí: 

  • Tổ 65, đường đèo Prenn, TP. Đà Lạt

Mirk Cafe – Đà Lạt: Nét đẹp hiện đại giữa lòng phố núi

Ẩn mình giữa lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ, trong những quán cà phê Đà Lạt có phong cách riêng thì Mirk Cafe như một thế giới bí ẩn, thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo, khác biệt. Ngay từ khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ma mị, huyền ảo, khơi gợi sự tò mò và thích thú.

Lối đi dẫn vào quán được bao phủ bởi những tán cây rậm rạp, tạo nên cảm giác u tịch, bí ẩn. Bậc thang được làm từ sắt cũ kỹ, phủ đầy rêu phong và cỏ dại, dẫn bạn bước vào một không gian hoàn toàn khác biệt. Từng góc nhỏ, từng chi tiết trang trí đều mang đậm dấu ấn thời gian

Mirk Cafe - Đà Lạt: Nét đẹp hiện đại giữa lòng phố núi
Mirk Cafe – Đà Lạt: Nét đẹp hiện đại giữa lòng phố núi

Bước vào Mirk Cafe, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự tương phản độc đáo giữa vẻ bí ẩn bên ngoài và không gian xanh mát bên trong. Bên ngoài quán mang đậm dấu ấn thời gian với những bức tường rêu phong, lối đi u tịch và ánh sáng mờ ảo. Nhưng khi bước vào bên trong, bạn sẽ như lạc vào một khu rừng xanh mát, tràn đầy sức sống.

Vị trí: 

  • 7 Đường Lý Tự Trọng, Phường 01, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tách Cafe

Tách Cafe mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, độc đáo, như lạc vào một khu cắm trại giữa lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ. Nơi đây là một trong những quán cà phê Đà Lạt được xây dựng với bãi cỏ xanh mướt, được cắt tỉa gọn gàng, tạo cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

Tách Cafe
Tách Cafe

Tách Cafe là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình hoặc các bạn trẻ muốn trải nghiệm những hoạt động ngoài trời. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ bên người thân và bạn bè

Vị trí: Lâm Văn Thạnh, phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng

Ẩn mình sau những dãy núi đồi cao, Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng như một trong những quán cà phê Đà Lạt có điểm đến bí ẩn, thu hút những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của Đà Lạt. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào một ngôi nhà nhỏ của người dân địa phương, với những góc nhỏ bình yên, giản dị.

Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng
Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng

Thiết kế của Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng không quá cầu kỳ, hoa mỹ. Một trong những quán cà phê có những bức tường gỗ mộc mạc, những khung cửa sổ nhỏ xinh, cùng những vật dụng trang trí đơn giản tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi. 

Vị trí:

  • Tổ Tây Hồ 2, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Lời Của Gió Cafe

Lời Của Gió Cafe là một quán cà phê mới nổi tại Đà Lạt, nhanh chóng thu hút du khách bởi không gian xanh mát, thoáng đãng và vị trí thuận lợi. Nằm ngay trong thành phố, Lời Của Gió Cafe mang đến cho bạn sự tiện lợi trong việc di chuyển và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Đà Lạt.

Lời Của Gió Cafe
Lời Của Gió Cafe

Điểm nhấn đặc biệt của Lời Của Gió Cafe chính là hồ nước nhỏ được xây dựng ngay gần lối đi. Hồ nước với làn nước trong xanh, phẳng lặng như một tấm gương soi bóng bầu trời, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.

Vị trí:

  • Nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối

Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo, khác biệt với những quán cà phê Đà Lạt thông thường khác. Nơi đây được xây dựng kế bên một con suối nhỏ, tiếng nước chảy róc rách như một bản nhạc du dương, hòa quyện với hương vị cà phê thơm ngon, tạo nên một bầu không khí vô cùng thư giãn và dễ chịu.

Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối
Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối

Tiếng nước chảy róc rách như một lời chào đón du khách đến với Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối. Âm thanh ấy giúp bạn xua tan đi những muộn phiền, lo toan của cuộc sống thường nhật, mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái.

Vị trí:

  • 3 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Dopo Cafe

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp để chụp ảnh “sống ảo” tại Đà Lạt? Tiệm Cà Phê Dopo chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn!

Thiết kế hiện đại, trẻ trung: Tiệm Cà Phê Dopo sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với những gam màu chủ đạo là trắng và nâu. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với nhiều góc sống ảo đẹp mắt. Bức tường trắng tinh tế là điểm nhấn đặc biệt của Tiệm Cà Phê Dopo.

Bức tường này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì giúp tôn lên trang phục và tạo nên những bức ảnh “sống ảo” lung linh.Ngoài ra, Tiệm Cà Phê Dopo còn có một khu sân vườn rộng rãi, được trải đầy sỏi đá nhỏ màu xám trắng. Bạn có thể thỏa sức thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây.

Dopo Cafe
Dopo Cafe

Vị trí: 

  • 32/2 3 Tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Cheo Veo Cafe

Cheo Veo Cafe là một quán cà phê Đà Lạt nhỏ xinh nằm trên con dốc cheo leo, ẩn mình giữa những tán cây xanh mướt, mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những quán cà phê khác tại Đà Lạt.

Cheo Veo Cafe
Cheo Veo Cafe

Tuy diện tích quán khá khiêm tốn, chỉ có thể chứa được khoảng 20 khách cùng lúc, nhưng Cheo Veo Cafe lại sở hữu một vị trí đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ, với những mái nhà lợp ngói đỏ tươi ẩn hiện trong sương mù, những ngọn đồi xanh rì rào và những con đường quanh co uốn lượn.

Để đến được Cheo Veo Cafe, bạn phải gửi xe ở phía trên và đi bộ xuống bằng cầu thang. Tuy có chút bất tiện, nhưng đây cũng là một điểm cộng cho quán bởi nó tạo nên sự yên tĩnh và riêng tư cho du khách.

Vị trí:

  • 116 Đ. Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Cafe Tiệm táo đỏ  

Tiệm Táo Đỏ không chỉ là một quán cà phê đơn thuần mà còn là một điểm đến mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một thế giới cổ tích đầy hoài niệm. Nơi đây sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.Hương vị cà phê trứng mới lạ, thơm ngon chính là điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng đến với quán. Cà phê trứng được pha chế theo công thức độc đáo, tạo nên sự khác biệt so với những quán cà phê Đà Lạt khác.

Vị trí: 

  –  6 Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt

Cafe Tiệm táo đỏ  
Cafe Tiệm táo đỏ

Gâu Garden

Gâu Garden không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, mà còn là một điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên và vui đùa cùng những chú pet đáng yêu.Gây ấn tượng với mô hình cà phê thú cưng, mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ và thú vị cùng với không gian quán được bài trí đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung với những gam màu tươi sáng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.

Gâu garden có cả khu vực trong nhà và ngoài trời để bạn lựa chọn. Khu vực ngoài trời có tầm nhìn hướng ra một thung lũng bao la, đồi núi hùng vĩ, gió thổi mát rượi, giúp bạn xua tan đi những muộn phiền, lo toan của cuộc sống thường nhật.

Gâu Garden
Gâu Garden

Vị trí: 

  • 2 Trần Quang Diệu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

The Hillside

The Hillside với thiết kế theo concept vintage gần gũi với thiên nhiên, thiết kế với nguyên liệu chủ đạo là gỗ và tre, nứa. Điểm nhấn của The Hillside chính là thiết kế theo concept vintage độc đáo. Quán sử dụng chủ đạo các nguyên liệu như gỗ, tre, nứa để tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi.Nơi đây là một trong những quán cà phê Đà Lạt có địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, chụp ảnh “sống ảo” và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên người thân và bạn bè.

Vị trí: 

  • 1/26b Hoàng Hoa Thám, P.10, Thành phố Đà Lạt
The Hillside
The Hillside

Đà Lạt Mountain View 

Đà Lạt Mountain View chính là cái tên đang khuấy đảo cộng đồng du lịch Đà Lạt thời gian gần đây. Nơi đây là một trong những quán cà phê Đà Lạt nổi tiếng với không gian “sống ảo” cực chất, mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng.

Điều đầu tiên khiến bạn choáng ngợp khi bước vào Đà Lạt Mountain View chính là không gian sang trọng, đẳng cấp, được bao bọc bởi bốn bức tường gỗ. Từ bàn ghế, chậu cây cảnh đến sàn nhà, cầu thang đều được làm từ gỗ cao cấp, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.Điểm nhấn của quán chính là những ô cửa sổ kính rộng lớn, giúp bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng.

Vị trí: 25 Hoàng Hoa Thám, Thành phố Đà Lạt

Đà Lạt Mountain View 
Đà Lạt Mountain View

Dù bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, muốn hòa mình vào thiên nhiên hay tìm kiếm những góc sống ảo lung linh, Đà Lạt cũng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy dành thời gian khám phá những quán cà phê Đà Lạt mà coffee.kayla.vn có thêm những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Kayla coffee chúc bạn có những giây phút thư giãn và ý nghĩa tại các quán cà phê tại Đà Lạt

0902570522
Liên hệ